Thế giới sofa logo

1994 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Biên tập bởi Thế Giới Sofa
2021-12-28T00:00:00
430

1994 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Đó là câu hỏi mà không ít người sinh năm 1994, cha mẹ người sinh năm 1994, anh chị em có người sinh năm 1994 quan tâm. Duy tâm hay tử vi là một trong những bộ môn hay vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này dựa trên yếu tố khoa học, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

1994 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?
1994 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

1994 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Đó là câu hỏi mà không ít người sinh năm 1994, cha mẹ người sinh năm 1994, anh chị em có người sinh năm 1994 quan tâm. Duy tâm hay tử vi là một trong những bộ môn hay vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này dựa trên yếu tố khoa học, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

1994 tuổi gì?

Vạn vật tổn tại 10 Địa Chi và 12 Thiên Can, mỗi năm tuổi chỉ ứng với 1 bộ đôi can chi tương ứng.Người sinh năm 1994 có Thiên Can Giáp và Địa Chi Tuất. Do vậy, người sinh năm 1994 còn được gọi là tuổi Giáp Tuất. Cụ thể hơn, Can Giáp thuộc hành Mộc, Chi Tuất thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành, Thổ vốn kị Mộc nên cuộc sống của Giáp Tuất 1994 cần vượt qua những giai đoạn khó khăn vất vả mới đạt được công danh.

1994 tuổi gì
1994 tuổi Tuất

Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995

– Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất

– Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Tuất

1994 cung mệnh gì?

1994 cung mệnh gì?
1994 cung mệnh gì?

– Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Cung mệnh của nam, nữ tuổi Giáp Tuất 1994 là khác nhau. Dựa vào cung mệnh để xem hướng hợp tuổi, xem cung mệnh vợ chồng.

Tính cách nữ sinh năm 1994

Với nạp âm Sơn Đầu Hỏa, nữ Giáp Tuất 1994 thường mạnh mẽ, bộc trực và nhiệt huyết. Họ có tính tình thẳng thắn, nhanh nhẹ và hòa thuận với mọi người. Vì là khí hỏa ở trên đỉnh núi, lúc lên thiên đỉnh là điểm bắt sáng đầu tiên nên nữ 1994 thường có gặp nhiều cơ hội lớn từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, nếu không biết nắm bắt nữ tuổi 1994 thường rơi vào tình tế mông lung trong việc định hướng đường đời.

Nữ 1994 nhiều bạn nhưng lại ít người có thể “đồng cam cộng khổ” với họ.

Tính cách nam Giáp Tuất 1994

Nam Giáp Tuất 1994 thường có tính khá nóng nảy nhưng sự nóng này kéo dài không lâu. Tâm tính tuy nóng giận nhưng không để bụng. Cơ hội công việc đến với nam Giáp Tuất thường đến bất ngờ nên họ cần biết nắm bắt nhanh thì mới tạo được những điểm sáng trong sự nghiệp. Nam tuổi 1994 thường ít khi chia sẻ, hay để tâm sự ở trong lòng.

Tuổi 1994 hợp với tuổi nào?

Xét theo bộ đôi Can-Chi, tuổi sinh năm Giáp Tuất 1994 sẽ thêm thuận lợi nếu đồng hành cùng những người sinh năm Kỷ.

Xét theo bộ đôi nhị hợp, tuổi Tuất rất hợp với những ai sinh năm Mão.

Xét theo bộ ba tam hợp, người tuổi Tuất khi kết hợp cùng tuổi Ngọ và Tuất sẽ tạo thành bộ ba thu hút thuận lợi và tài lộc đầy tràn.

Chọn tuổi hợp Giáp Tuất 1994

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

Hướng nhà hợp với tuổi Giáp Tuất 1994 

Nam sinh năm 1994 hợp nhà các hướng: Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y). Những hướng xấu với nam Giáp Tuất 1994: Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), Nam (Tuyệt Mạng) và hướng Bắc (Lục sát).

Nữ sinh năm 1994 hợp nhà các hướng: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và hướng Bắc (Diên Niên). Những hướng xấu với nữ Giáp Tuất 1994: Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mạng) và hướng Đông Bắc (Họa Hại).

 Giáp Tuất 1994 hợp với màu gì?

 Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

– Màu kiêng kỵ

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu sắc là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Trong phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến tài vận của thân chủ.

1994 hợp với màu gì
Khi mua xe bạn nên chọn màu hợp với mệnh, tránh chọn màu khắc

 Sinh năm 1994 hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 6, 7, 8

– Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Con số may mắn được ví như “thần hộ mệnh”, mang may mắn tới cho thân chủ. Bạn có thể chọn sim, biển số xe hay mở tài khoản ngân hàng với những số trên.

Vật phẩm phong thủy hợp tuổi 1994

 Tuổi Giáp Tuất 1994 nên sử dụng các loại đá hợp mệnh. Có thể kể đến một số mẫu vật phẩm phong thủy như sau:

Thạch Anh Tím: Còn được gọi là đá Amethyst, được sử dụng để giúp tinh thần của người mệnh Hỏa thêm vững vàng, lý trí hơn. Chúng được xem là hòn đá trấn áp sự nóng nảy của khí hỏa với tuổi Giáp Tuất 1994. Ngoài ra, loại đá này còn giúp thu hút tài lộc và thịnh vượng đến cho người mệnh Hỏa.

Đá Peridot: Những viên đá quý lấp lánh bất kể đêm ngày luôn là sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp. Chúng có giá trị cao nên thường được làm trang sức cao cấp. Ngoài ra, loại đá này giúp bình ổn tâm trí. Bởi đặc tính có thể phát sáng trong đêm, đá Peridot là biểu tượng để xua tan u ám, giúp cuộc đời người mệnh Hỏa khởi sắc và thuận lợi hơn.

Đá Ruby: Ruby luôn là loại đá quý được ưa chuộng bởi độ sáng bóng và màu sắc đẹp mắt. Đá Ruby đỏ được xem là vật phẩm để cầu bình an cho người mệnh Hỏa. Mang đá Ruby bên mình mỗi ngày sẽ giúp người mệnh Hỏa nhẹ nhàng và thư thái hơn trong tâm hồn.

>>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan >>>

Như vậy, thế giới sofa đã giải đáp những thông tin về người sinh năm 1994 tuổi gì và những thông tin hữu ích liên quan đến tuổi Giáp Tuất. Từ xa xưa người Việt thường chú trọng việc xem tuổi trong làm ăn và kết hôn để ít xảy ra mâu thuẫn, mọi sự tốt lành may mắn. Tuy vậy, ngoài yếu tố về tuổi tác, tính cách, nhân phẩm con người mới đặc biệt quan trọng.  Trường hợp vợ chồng không hợp tuổi bạn có thể thực hiện các cách hóa giải để cầu an, hạn chế yếu tố khắc tuổi.