Thế giới sofa logo

Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Biên tập bởi Thế Giới Sofa
2021-12-28T00:00:00
190

Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với màu nào và tuổi gì?  Đó là câu hỏi mà không ít khách hàng đã gửi đến chuyên mục Phong thủy của Thế giới sofa. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này hãy xem ngay bài viết dưới đây để có những thông tin tổng hợp về tuổi 1993 nhé.

Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?
Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với màu nào và tuổi gì?  Đó là câu hỏi mà không ít khách hàng đã gửi đến chuyên mục Phong thủy của Thế giới sofa. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này hãy xem ngay bài viết dưới đây để có những thông tin tổng hợp về tuổi 1993 nhé.

Sinh năm 1993 tuổi gì? Mệnh gì?

Những người sinh năm 1993 thuộc tuổi Quý Dậu, tức là tuổi Gà. Năm Quý Dậu tuổi con gà – Lâu Túc Kê – Gà nhà gác. Người sinh năm 1993 có mệnh ngũ hành là Kim – Kiếm phong Kim hay Vàng Mũi Kiếm nghĩa là vàng trong kiếm.

1993 tuổi gì
1993 tuổi gì?

Nam sinh năm 1993

– Cung mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

Nữ sinh năm 1993

– Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

Tính cách người sinh năm 1993

Đặc điểm chung của những người sinh năm 1993 là người thông minh, nhanh nhạy. Họ là người yêu sự tự do và có tính cách mạnh mẽ, khẳng khái, chính trực. Theo đuổi sự công bằng là điều mà nhiều người sinh năm 1993 đã làm. Với tính cách thẳng thắn, người sinh năm 1993 đôi khi dễ làm mất lòng người khác nhưng khi hiểu họ sẽ được nhiều người quý mến.

Ngoài ra, người sinh năm 1993 là người có bản tính quyết đoán và cái tôi khá cao. Cuộc sống của họ khi còn trẻ gặp nhiều trở ngại, công việc tình duyên gặp nhiều trắc trở. Về già họ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Sinh năm 1993 hợp với màu gì?

Dựa theo mối quan hệ tương sinh – tương hợp thì người sinh năm 1993 sẽ hợp và kỵ với những màu sau:

Màu tương sinh: Họ hợp với những màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khôi. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim nên những người mệnh Kim nên chọn màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.

Màu tương khắc: Vì Hoả khắc Kim nên những người sinh năm 1993 nên tránh những màu thuộc Hoả như màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Sinh năm 1993 hợp với số nào?

Đâu là con số may mắn đối với người sinh năm 1993? Căn cứ vào giới tính mà người ta chia ra những con số may mắn khác nhau cho nam và nữ:

Với nữ thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh sẽ phù hợp với các số 2, 5, 8, 9.

Nam sinh năm 1993 thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh hợp với các số 6, 7, 8

Sinh năm 1993 hợp với tuổi nào?

1993 tuổi gì
1993 thuộc tuổi Quý Dậu nên hợp/kỵ với các tuổi nào?

Những người sinh năm Quý Dậu 1993 nên chọn các tuổi sau để làm ăn và kết hôn:

Trong sự nghiệp: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu

Trong tình duyên: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ, Tân Mùi

Đồng thời, người sinh năm Quý Dậu kỵ với các tuổi Nhâm Ngọ và Canh Ngọ. Đồng thời họ nên tránh các tuổi gồm:

  • Thuộc mệnh Thổ: Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi
  • Thuộc mệnh Thủy: Bính Ngọ, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Tý
  • Thuộc mệnh Kim: Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu, Quý Dậu, Canh Thìn.

Phong thủy nhà ở cho người sinh năm 1993

Việc chọn phong thuỷ nhà ở luôn được các gia chủ chú trọng để mang đến những điều may mắn và tốt đẹp cả về sức khỏe và các mối quan hệ trong gia đình và công việc. Vì vậy, nếu bạn sinh tuổi Quý Dậu và đang có ý định mua nhà hãy tham khảo các hướng sau đây:

Hướng nhà hợp – khắc cho nam tuổi Quý Dậu 1993

hướng nhà tuổi 1993
Chọn hướng nhà hợp nam tuổi 1993

– Hướng hợp: Hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây

– Hướng khắc: Hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam

Hướng nhà hợp – khắc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

– Hướng hợp: Hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc

– Hướng khắc: Đông Nam, Bắc, Nam và hướng Đông

Xem hướng rất cần thiết cho phong thủy nhà ở, hoặc hướng xuất hành làm công việc trọng đại. Những hướng tốt sẽ có sao tốt ngự trị (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị), ngược lại hướng xấu sẽ chịu ảnh hưởng của sao xấu (Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát).

Vận mệnh người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 trong năm 2022

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn được gọi là năm con Hổ. Theo ngũ hành, năm 2022 mang tính chất của mệnh Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Để biết được trong năm 2022, nam mạng tuổi Quý Dậu sẽ đón nhận những cơ hội cũng như thách thức nào thì ta cần phải luận đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi trong năm…

Ngũ hành nạp âm của nam mạng tuổi Quý Dậu là mệnh Kim, tương hợp với năm Nhâm Dần. Xét về thiên can, Quý gặp năm Nhâm bản mệnh chủ về bình hòa. Báo hiệu vận trình năm tới khá ổn định, khó khăn có nhưng không ảnh hưởng quá lớn. Nếu chịu cố gắng đầu tư thời gian công sức thì vẫn có thể thu lại được nhiều lợi lộc trong năm.

Đương số cần cẩn trọng khi cho người khác mượn tiền hay chuyển khoản hùn hạp làm ăn. Nên chọn người có uy tín và khi thực hiện các giao dịch thì phải có hóa đơn, văn bản ký kết rõ ràng.

Năm 2022, nam mạng tuổi Quý Dậu được sao Thuỷ Diệu chiếu mệnh. Đây là một dấu hiệu may mắn cho thấy năm tới sẽ là một năm chủ về tài lộc. Những người đi làm ăn xa sẽ thu về được nhiều thành công lớn. Nếu có ý định lấn sân sang các lĩnh vực khác hoặc đầu tư khởi nghiệp thì đây sẽ là thời điểm rất thích hợp.

 Hạn tuổi

Buớc sang năm Nhâm Dần 2022, nam mạng cần đề phòng hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài mất của. Nếu xuất hành đi xa thì nên chú ý đóng cửa nẻo cẩn thận hoặc tốt hơn thì nên nhờ người đáng tin cậy xem nhà dùm. Ngoài ra, khi thực hiện mua bán hay hufn hạp làm ăn thì cũng nhớ phải ký kết và lưu trữ hoá đơn, hợp đồng đầy đủ.

Xem thêm tuổi 1993 Phong thủy nhà ở cho người tuổi Qúy Dậu 1993 năm 2022

Với những thông tin Thế giới sofa đã chia sẻ 1993 tuổi gì và nhiều chủ đề về tuổi Quý Dậu, mong rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tử vi và phong thủy tuổi 1993. Tuy nhiên việc làm ăn hay kết hôn vợ chồng ngoài yếu tố hợp tuổi, bạn cần xem xét tìm hiểu kỹ sự phù hợp của đối phương chứ không chỉ dựa vào tuổi tác. Chúc bạn may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống!