Thế giới sofa logo

Bộ sofa phòng khách nhỏ, mini cho căn hộ, chung cư

Biên tập bởi host
2024-07-09T16:44:13
0

Những bộ sofa phòng khách nhỏ được nhiều khách hàng tìm hiểu để tân trang cho không gian sống của mình. Đâu là tiêu chí lựa chọn sofa phòng khách phù hợp? Tìm hiểu ngay!

Bộ sofa phòng khách nhỏ, mini cho căn hộ, chung cư

Những bộ sofa phòng khách nhỏ được nhiều gia chủ săn đón bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như màu sắc. Sau đây, Thế giới Sofa sẽ gợi ý cho bạn những bộ sofa nỉ, sofa da, sofa văng chất lượng phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

1. Các bộ sofa phòng khách nhỏ dựa vào kiểu dáng

1.1. Ghế sofa văng - bàn trà nhỏ

Bộ ghế sofa văng 2 chỗ kết hợp cùng bàn trà nhỏ là lựa chọn thông minh cho những ai sở hữu phòng khách có diện tích khiêm tốn. Thiết kế nhỏ gọn của sofa văng giúp tối ưu hóa diện tích, tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Điểm nhấn của bộ sản phẩm nằm ở chiếc bàn trà mặt đá sang trọng, đẳng cấp. Mặt đá sáng bóng không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Cách bài trí sofa phòng khách gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, giúp cho căn phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển và tận dụng tối đa diện tích sử dụng trong phòng.

1.2. Ghế sofa giường tối ưu diện tích

Ghế sofa giường là món đồ nội thất thông minh, đa năng, mang đến giải pháp tối ưu cho những ai sở hữu nhà có diện tích hạn chế. Thiết kế gọn gàng, tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả khi không sử dụng, đồng thời có thể dễ dàng biến thành chiếc giường êm ái để ngả lưng thư giãn khi cần thiết.

Thông thường, sofa phòng khách sử dụng vải nỉ cao cấp mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng. Nệm mút êm ái, đàn hồi tốt đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng, dù là khi ngồi hay khi nằm. Ngoài ra, ghế sofa giường thường được trang bị các cơ chế gập mở linh hoạt, dễ dàng thao tác, giúp bạn nhanh chóng thay đổi chức năng sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực.

1.3. Ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách với thiết kế chữ L thông minh giúp tận dụng tối đa góc chết trong phòng, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian. Gia chủ có thể tự lựa chọn các kích thước của ghế sofa góc để phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt chung.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng nhiều mẫu mã đa dạng, ghế sofa góc không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn góp phần tô điểm cho không gian phòng khách thêm đẹp mắt và sang trọng.

1.4. Ghế sofa nỉ phòng khách mini

Ghế sofa nỉ phòng khách mini đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và khả năng tối ưu hóa diện tích hiệu quả. Thiết kế này rất phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, chung cư, nhà phố, mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian.

2. Lưu ý khi mua bộ sofa phòng khách nhỏ

Chọn sofa cho phòng khách nhỏ là một thách thức nhưng cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để giúp bạn lựa chọn được bộ sofa hoàn hảo cho ngôi nhà cả mỗi người:

2.1. Kích thước ghế sofa

Với những căn hộ, chung cư có diện tích nhỏ, bạn cần xác định chiều dài, chiều rộng và chiều cao của khu vực đặt sofa để chọn kích thước phù hợp. Gia chủ cần tránh chọn sofa quá to sẽ khiến căn phòng bị bí bách, hoặc quá nhỏ sẽ mất cân đối. Đặc biệt, bạn cũng cần phải tính toán vị trí kỹ để đảm bảo có đủ khoảng trống giữa sofa và các đồ nội thất khác để di chuyển dễ dàng.

2.2. Kiểu dáng nhỏ gọn

Sofa nhỏ gọn giúp giải phóng diện tích sàn nhà, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng, đặc biệt phù hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn. Gia chủ cần hạn chế, tránh những chi tiết rườm rà, cầu kỳ sẽ khiến căn phòng bị rối mắt và lộn xộn. Do đó, sofa góc là lựa chọn thông minh cho phòng khách nhỏ vì giúp tận dụng góc chết hiệu quả. Ngoài ra, mẫu sofa văng cũng được nhiều gia chủ yêu thích khi muốn tân trang cho không gian sống nhỏ nhắn của mình.

2.3. Màu sắc sofa

Khi lựa chọn bộ sofa phòng khách nhỏ, gia chủ cần quan tâm đến việc lựa chọn màu sắc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp tối ưu diện tích căn phòng. Đặc biệt, các màu sắc sáng như trắng, kem, be...giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng. Mẹo nhỏ, bạn nên chọn màu sofa phù hợp với màu sơn tường, rèm cửa và các đồ nội thất khác trong phòng.

2.4. Chất liệu của sofa

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ghế sofa phòng khách chính là chất liệu da bọc. Thông thường, chất liệu da thật, nỉ cao cấp là những lựa chọn tốt cho sofa phòng khách nhỏ vì dễ dàng lau chùi và bảo quản.

Ngoài ra, chất liệu sofa ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của phòng khách. Ví dụ, sofa da mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, trong khi sofa nỉ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Do đó, việc lựa chọn chất liệu phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của căn phòng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự hài hòa cho không gian.

3. Địa chỉ bán sofa chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Mua sắm ghế sofa, đặc biệt là sofa da, sofa góc, sofa nỉ, sofa văng chất lượng tại Hà Nội có thể là một trải nghiệm khó khăn nếu bạn không biết địa chỉ uy tín để mua. Hiểu được điều này, Thế giới Sofa ra đời với mong muốn kiến tạo không gian sống ĐẸP - SANG cho hàng triệu gia đình Việt.

Chúng tôi cung cấp hơn 1000 mẫu mã sofa, bàn trà, bàn ăn, ghế… với kiểu dáng, màu sắc phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Thế giới Sofa tự hào khi là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp.

  • Độc quyền thương hiệu Kuka Home - Thương hiệu hơn 6000 cửa hàng tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.
  • Độc quyền sản xuất thương hiệu SofaLand - Đơn vị sản xuất sofa da thật lớn nhất Việt Nam
  • Độc quyền thương hiệu Satis - Thương hiệu sofa nhập khẩu Ý cao cấp
  • Đặc biệt, Thế giới Sofa có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí, bảo hành chính hãng, đổi trả sản phẩm nếu phát sinh lỗi. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành lên tới 5 năm. Hãy liên hệ với Thế giới Sofa ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ mua sắm sofa chính hãng, giá tốt tại Hà Nội!