Thế giới sofa logo

Sofa băng và những địa chỉ mua sofa băng dài chất lượng

Biên tập bởi hoanglan
2023-10-17T11:14:54
0

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sofa băng và một số gợi ý mua ghế sofa băng dài giá rẻ cho bạn

Sofa băng và những địa chỉ mua sofa băng dài chất lượng

sofa băng là một trong những loại ghế sofa phổ biến với kiểu dáng hiện đại, mới mẻ nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Ngày nay, sofa băng còn được lựa chọn nhiều hơn bởi tính tiện dụng của nó. Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế sofa băng dài thì bài viết này dành cho bạn.
 

1. Ghế sofa băng là gì?


Ghế sofa băng hay còn được gọi với cái tên sofa văng là một mẫu sofa quen thuộc với thiết kế tương tự ghế sofa thường nhưng thường sẽ không có đầu tựa. 

Sofa băng là một trong những loại ghế hiện đại, mới mẻ
Sofa băng là một trong những loại ghế hiện đại, mới mẻ


Độ dài cơ bản của sofa băng rơi vào 1,5m trở lên. Với kích cỡ này, Sofa băng thường đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng và đi kèm với đó là những ứng dụng phong phú như: Đặt tại phòng làm việc, nơi vui đùa nghỉ ngơi cho trẻ em, phong khách, phòng ngủ, …Bạn cũng có thế kết hợp để đặt cạnh ghế sofa da, sofa đơn, sofa góc, …
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa văng khác nhau mà bạn có thể tham khảo như: Sofa băng hiện đại, sofa  băng Chesterfield, sofa băng Sleeper, sofa băng Outdoor, …


1.1 Tại sao ghế sofa băng đang là xu thế của hiện đại


Dưới đây là một số lý do khiến ghế sofa băng dài trở thành xu thế:
Thiết kế đơn giản và thậm chí là tối giản: Sofa băng vốn đã là một thiết không gây cảm giác cồng kềnh, phù hợp thay nó lại tương đồng với sự bài trí và sắp xếp nội thất trong không gian sống của hiện đại. 

Sofa băng được chú trọng rất nhiều đến chất liệu và kiểu dáng


Tính thẩm mỹ cao: Chính vì đơn giản nên sofa băng được chú trọng rất nhiều đến chất liệu và kiểu dáng. Điều này vô tình khiến chiếc ghế tạo nên một điểm nhấn thú vị.
Tiện dụng: Sofa băng phù hợp trong rất nhiều không gian khác nhau: Từ không gian quán cafe, văn phòng làm việc, sảnh chờ, phòng vui chơi hay hành lang,..
Không gian rộng: Ghế sofa băng có nhiều kích thước khác nhau nhưng đa phần đều rộng rãi và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.


2. Các loại ghế sofa băng được tìm kiếm nhiều nhất


2.1 Ghế sofa băng dài không tựa


Một trong những chiếc sofa băng được tìm kiếm nhiều nhất đó chính là sofa băng dài không tựa. Hiểu một cách đơn giản, sofa băng dài không tựa hay còn được biết đến là loại ghế băng chờ sofa. 

Ghế sofa băng dài không tựa có thiết kế gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích


Với kích thước dài, sofa băng dài thường được sử dụng trong không gian tạo nên sự mở rộng hơn, có thể kết hợp với ghế để tạo nên không gian ngồi uống nước trà, họp nhóm hoặc thư giãn.
Trên thị trường có rất nhiều thiết kế khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Lợi ích của những chiếc ghế sofa băng dài không tựa đó chính là  thiết kế gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian mà giá trị thẩm mỹ lại rất cao.


2.2 Ghế Sofa băng dài có tựa


Sofa băng dài có tựa có một hoặc nhiều tựa lưng, chi tiết này tạo cảm giác thoải mái hơn và hỗ trợ cho người ngồi. Kiểu dáng tựa lưng có thể đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Thông thường kích thước của sofa băng dài có tựa sẽ lớn hơn vì có tựa lưng, đảm bảo không gian thoải mái cho người ngồi và tựa lưng tạo thêm chiều cao cho sản phẩm. Những đặc điểm này giúp loại sofa băng dài này được sử dụng để tạo nơi ngồi thoải mái, thích hợp cho việc thư giãn, xem phim, đọc sách hoặc trò chuyện

2.3 Ghế sofa băng dài gỗ


Bên cạnh  ghế sofa băng dài không tựa, có tựa ghế sofa băng dài gỗ cũng được rất nhiều người ưa chuộng. 


Giải thích cho điều này thì sofa băng dài gỗ mang lại sự phóng khoáng cùng nhiều gam màu tối giản mang lại cảm giác tự nhiên. Sự kết hợp của gỗ cũng đem lại rất nhiều cảm hứng cho một không gian sống xanh, sống đẹp.
Tuy nhiên, mức giá của sofa băng gỗ cũng không hề thoải mái như chính nó, điều này khiến việc tiếp cận sản phẩm này trở nên khó khăn hơn các sản phẩm khác. Cũng xin lưu ý thêm, một vài loại gỗ sẽ yêu cầu chăm sóc đặc biệt để tránh bị ẩm mốc hoặc bong tróc theo thời gian.
2.4 Ghế sofa băng nhỏ
Cuối cùng là những chiếc ghế sofa băng nhỏ, với kích thước chiều rộng khoảng: 90cm - 120cm và chiều cao trung bình: 80-100cm. Sofa băng nhỏ phù hợp dùng là sofa phòng ngủ thay vì sofa phòng khách và hợp với những gia đình ít người

3. Mua ghế sofa băng dài giá rẻ ở đâu?


Dưới đây là một số gợi ý mua ghế sofa băng dài giá rẻ cho bạn 


3.1 Cửa hàng nội thất vào dịp giảm giá, khuyến mãi, thanh lý


Mua sofa băng dài  trong dịp giảm giá, khuyến mãi hoặc thanh lý thường giúp bạn tiết kiệm được một phần lớn chi phí so với việc mua vào thời điểm bình thường. Không chỉ vậy bạn còn có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao bởi một số cửa hàng nội thất có thể giảm giá trên những sản phẩm chất lượng cao hoặc thương hiệu danh tiếng, giúp bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá ưu đãi.
Tuy nhiên đi kèm với đó là những nhược điểm như giới hạn về lựa chọn. Các sản phẩm này sẽ không có số lượng nhiều. Việc số lượng giới hạn về lựa chọn có thể gây khó khăn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

Mua sofa băng dài  trong dịp giảm giá, khuyến mãi hoặc thanh lý thường giúp bạn tiết kiệm hơn


3.2 Cửa hàng nội thất trực tuyến


Việc mua sofa băng dài trên cửa hàng trực tuyến sẽ rất tiện lợi và linh hoạt. Nó cho phép bạn mua sắm mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải đến cửa hàng trực tiếp. Cửa hàng nội thất trực tuyến thường có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả và tính năng của các sản phẩm khác nhau từ nhiều cửa hàng, giúp bạn tìm kiếm sự ưu đãi tốt nhất. 


3.3 Xưởng sản xuất ghế Sofa


Ưu điểm lớn nhất khi tìm tới xưởng sản xuất ghế sofa là giá cả hợp lý. Thông thường xưởng sản xuất ghế sofa cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh hơn so với cửa hàng trung gian do không có chi phí phí môi giới. Đồng thời xưởng cũng sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn có từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu cho đến màu sắc. Tất nhiên bạn cũng có thể kiểm soát chất lượng thông qua quan sát quy trình sản xuất, kỹ năng của thợ… Tất cả làm nên sự tinh tế và độ bền của sản phẩm.

Trong thế giới sofa, sofa băng vẫn luôn và sẽ là lựa chọn tốt cho các hoạt động của cá nhân hay doanh nghiệp. Thông qua những chất liệu và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc sofa băng phù hợp và sử dụng nó để đáp ứng các nhu cầu của mình. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình và tìm đến được những cơ sở vừa ý.