Thế giới sofa logo

Bỏ túi bí kíp mua sofa góc gỗ đẹp

Biên tập bởi hoanglan
2023-12-07T09:00:00
0

Mách bạn cách mua sofa góc gỗ đẹp nhất cho phòng khách. Bí kíp chọn sofa góc, sofa chữ L ít ai biết.

Bỏ túi bí kíp mua sofa góc gỗ đẹp

Sofa góc gỗ hay sofa chữ l gỗ là một trong những loại ghế sofa được rất nhiều gia chủ tin dùng. Sofa góc gỗ không nhưng đem lại sự thoải mái khi sử dụng mà còn thể hiện được sự sang trọng của căn phòng. Trong bài viết này Thegioisofa sẽ chia sẻ đến với bạn đọc bí kíp mua sofa góc gỗ đẹp nhất!


1. Sofa góc gỗ hợp với không gian nào?


Sofa góc gỗ là một dạng sofa chữ L bằng gỗ. Có thể bạn cũng đã biết những người trung tuổi và lớn tuổi ở Việt Nam thường rất thích những chiếc ghế sofa, sofa phòng khách, sofa nhập khẩu được làm từ gỗ. Chính vì vậy, sofa góc gỗ vừa thỏa mãn được sở thích của những người trung tuổi nhưng cũng vừa thể hiện được phong cách hiện đại của xu thế toàn cầu. Vậy sofa góc gỗ hợp với không gian nào?

 

 Sofa góc gỗ hợp với không gian nào?
 sofa góc gỗ hợp với không gian nào?

sofa góc gỗ rất hợp với không gian phòng khách hiện đại. Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc sofa phòng khách thì sofa góc gỗ có lẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Sofa góc gỗ có thể tạo điểm nhấn độc đáo trong phòng khách hiện đại với các đường nét đơn giản và thiết kế hiện đại. Chọn màu sắc gỗ phù hợp với bảng màu tổng thể của phòng, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ sơn.

Không chỉ hợp với không gian phòng khách hiện đại, sofa góc gỗ còn là điểm nhân hoàn hảo cho phòng khách truyền thống. Nếu không gian phòng khách có phong cách truyền thống, sofa góc gỗ với các chi tiết tinh tế và chân gỗ trang trí có thể là sự kết hợp hoàn hảo. Lựa chọn màu sắc gỗ ấm, chẳng hạn như gỗ óc chó, có thể tạo ra không khí ấm cúng và sang trọng.

Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ và hẹp thì có lẽ sofa góc gỗ cũng là lựa chọn hoàn hảo. Sofa góc gỗ sẽ làm không gian trở nên ấm áp và dễ chịu.
Những không gian mang tính nghệ thuật được ảnh hưởng bởi thiết kế Châu á với những nội thất đơn giản tinh tế cũng rất phù hợp để đặt một chiếc ghế sofa góc gỗ. 
Có thể thấy, sofa góc gỗ có thể phù hợp với rất nhiều không gian phòng khách khác nhau. Vậy bí kíp để chọn mua một chiếc sofa góc là gì?


2. Bí kíp khi mua sofa góc gỗ đẹp

Bí kíp khi mua sofa góc gỗ đẹp
Bí kíp khi mua sofa góc gỗ đẹp


Trước khi mua sofa góc gỗ đẹp bạn cần nằm cho mình một số những lưu ý nhất định. Dưới đây là một số những bí kíp mà Thegioisofa đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

1. Đầu tiên  bạn cần xác định được kích thước không gian phòng bạn cần đặt ghế sofa. Hãy đo chiều dài và chiều rộng của không gian trước khi mua sau đó lựa chọn hình dạng sofa góc gỗ (sofa chữ L) sao cho nó tối ưu hóa không gian và tạo ra sự cân bằng với bố cục phòng.
2. Sau đó bạn cần chọn chất liệu gỗ chất lượng tốt và phù hợp với phong cách nội thất của bạn. Gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, hoặc gỗ thông thường là những lựa chọn phổ biến. Hãy nhớ xem xét màu sắc của sofa để đảm bảo rằng nó hòa hợp với màu sắc tổng thể của phòng.
3. Bạn cũng đừng quên chọn kiểu dáng sofa phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của bạn, có thể là hiện đại, cổ điển, hoặc châu Âu. Xem xét các chi tiết thiết kế như chân sofa, góc cong, hoặc các phần trang trí khác.

Bí kíp khi mua sofa góc gỗ đẹp
Bí kíp khi mua sofa góc gỗ đẹp


4. Bạn cũng nên xác định mục đích sử dụng sofa. Nếu bạn có ý định sử dụng nó hàng ngày, chọn một chiếc sofa chất lượng với khung bền bỉ và nệm thoải mái.
5. Hãy kiểm tra xem sofa có đi kèm với các phụ kiện như gối trang trí hay không. Những chi tiết nhỏ này có thể làm tăng giá trị thẩm mỹ của sofa. Nhớ tìm hiểu về thương hiệu và đọc đánh giá từ người tiêu dùng trước khi mua. Thương hiệu uy tín thường mang lại chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.
6. Cuối cùng là xác định ngân sách của bạn trước khi đi mua để có sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc đầu tư vào một chiếc sofa chất lượng thường là một quyết định thông minh trong thời gian dài.


Có thể nói, trên đây là những bí kíp dành cho bạn trước khi mua sofa góc gỗ. Mong rằng những bí kíp này sẽ giúp bạn có quyết định thông tin khi chọn mua sofa góc gỗ và đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với sự chọn lựa của mình.